Khám phá những tính năng mạnh mẽ của maimai.vn
- Toàn bộ
- Quản lý
- Nhân sự
- Kho
- Tài chính
- Mua hàng
- Bán hàng
- Marketing & Chăm sóc khách hàng
- Thương mại điện tử
- Khác
Quản lý nhân sự
Quản lý chi tiết các thông tin nhân viên. Giúp nâng cao năng lực quản trị nhân sự trong doanh nghiệp.
Phân quyền nhân viên
Hệ thống phân quyền đa dạng: Kho, Bán hàng, Kế toán, Cổ đông, Giám sát... Sửa, xóa các chứng từ, theo từng chi nhánh...
Quản lý theo lô, hạn sử dụng
Quản lý tới từng lô hàng, hạn sử dụng, vị trí để hàng trong kho...
Quản lý nhiều kho
Quản lý nhiều kho và có thể phân quyền nhân viên chi tiết tới từng kho
Nhập, xuất nhiều lần
Cho phép 1 hóa đơn có thể nhập, xuất nhiều lần. Thuận tiện cho quá trình vừa sản xuất vừa nhập/xuất hàng.
Hệ thống sổ sách và báo cáo tài chính tiêu chuẩn
Hỗ trợ hệ thống sổ sách và báo cáo tài chính tiêu chuẩn mới nhất.
Hệ thống tài khoản kế toán tiêu chuẩn
Hệ thống tài khoản kế toán được cập nhật theo quyết định mới nhất.
Tài sản cố định & Công cụ dụng cụ
Quản lý các Tài sản cố định & Công cụ dụng cụ. Ghi tăng, ghi giảm, khấu hao hàng tháng...
Quản lý nhiều mức thuế
Có thể linh hoạt áp dụng nhiều mức thuế khác nhau cho từng mặt hàng
Quản lý nhiều pháp nhân
Hệ thống cho phép cùng lúc quản lý nhiều pháp nhân với các mã số thuế khác nhau, với hệ thống sổ sách tách biệt
Hình thức thanh toán đa dạng
Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán: Tiền mặt, tài khoản ngân hàng, ghi nợ, COD (Thanh toán qua dịch vụ vận chuyển)
Công nợ nhà cung cấp
Theo dõi và quản lý công nợ của từng nhà cung cấp.
Quản lý nhiều chi nhánh bán hàng
Quản lý nhiều chi nhánh bán hàng và có thể phân quyền nhân viên chi tiết tới từng chi nhánh
Quản lý bảng giá
Quản lý nhiều bảng giá, có thể áp dụng cho nhiều chi nhánh khác nhau
Công nợ khách hàng
Theo dõi và quản lý công nợ của từng khách hàng.
Tự động gửi Email/SMS khi cập nhật hóa đơn
Cho phép bạn gửi thông báo tới khách hàng sau khi lập hoặc sửa hóa đơn.
Quản lý khuyến mãi
Quản lý các chiến dịch khuyến mãi: Theo thời gian, theo chu kỳ, theo chi nhánh, khuyến mãi giảm giá, tặng kèm hàng hóa...
Quản lý phiếu giảm giá
Tự động phát sinh các phiếu giảm giá tặng kèm khách hàng. Quản lý các hóa đơn có phiếu giảm giá
Chăm sóc khách hàng
Quản lý các lần liên hệ chăm sóc khách hàng. Gửi email/SMS chăm sóc tới các khách hàng hoặc lời chúc sinh nhật khách hàng.
Kết nối website doanh nghiệp/thương mại điện tử
Maimai.vn có thể kết nối tới website doanh nghiệp/thương mại điện tử của bạn. Giúp đơn giản hóa việc quản lý dữ liệu website.
Kết nối facebook
Với chỉ một click chuột, bạn có thể đồng thời gửi thông tin lên website doanh nghiệp hoặc facebook fanpage của bạn!
Quản lý các phản hồi của khách hàng
Hệ thống phản hồi kết nối maimai.vn kết nối với website của bạn, giúp bạn nhận và trả lời phản hồi của khách hàng trên website của mình ngay lập tức.
Chi phí hợp lý & linh hoạt
Sở hữu công cụ quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả với chi phí chỉ tương đương 01 thẻ cào điện thoại / tháng.
Làm việc từ xa
Hệ thống có thể sử dụng trên máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại. Dùng hệ điều hành Windows, Android hay iOS... giúp bạn linh hoạt hơn trong công việc
Hệ thống biểu đồ, báo cáo chi tiết và trực quan
Hệ thống biểu đồ và báo cáo giúp bạn theo dõi sát tình hình kinh doanh, kịp thời đưa ra các quyết định hợp lý.
Nhập xuất dữ liệu vào ra file Excel
Có thể dễ dàng nhập/xuất dữ liệu hóa đơn, chứng từ vào/ra file Excel. Giúp đơn giản hóa quá trình nhập liệu
Tùy biến định dạng in
Giúp bạn in các hóa đơn, chứng từ theo mẫu của mình mà không phụ thuộc vào loại máy in và giấy in.
Nhật ký hoạt động
Giúp người quản lý nắm bắt kịp thời việc ai, đã làm gì, vào thời điểm nào...
Quy trình công việc linh hoạt
Hệ thống quy trình linh hoạt và có thể thay đổi theo thực tế hoạt động của doanh nghiệp
Cơ chế bảo mật & sao lưu dữ liệu
Ngoài hệ thống lưu trữ hiện đại trên nền tảng điện toán đám mây, dữ liệu của bạn luôn được bảo mật và sẵn sàng để bạn tải về máy bất cứ lúc nào.
Giao và quản lý công việc
Cho phép lãnh đạo giao việc, theo dõi tiến độ và nhận phản hồi công việc cho nhân viên.
Tương tác cao
Các tác vụ được thông báo theo thời gian thực tới mọi nhân viên trong công ty. Bảng tin nội bộ, hệ thống chat giúp việc trao đổi thông tin trở nên dễ dàng.
Giao diện thân thiện và có thể tùy biến
Có sẵn 3 loại giao diện & bàn làm việc cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng
Tùy biến mã hóa đơn, chứng từ
Các mã hóa đơn, chứng từ có thể được tùy biến theo từng chi nhánh và theo các mẫu khác nhau.